altnam
altnam@gmail.com
facebook.com/altnam
altnam
altnam@gmail.com
facebook.com/altnam
altnam
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

altnam


 
Trang ChínhLatest imagesTìm kiếmĐăng NhậpĐăng ký

Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này
 

 phiên bản đầy đủ

Go down 
Tác giảThông điệp
a
Binh Bét
Binh Bét



Tổng số bài gửi : 24
Join date : 24/03/2012
Tuổi : 31

phiên bản đầy đủ Empty
Bài gửiTiêu đề: phiên bản đầy đủ   phiên bản đầy đủ I_icon_minitimeSat Feb 23, 2019 1:09 pm

Về Đầu Trang Go down
a
Binh Bét
Binh Bét



Tổng số bài gửi : 24
Join date : 24/03/2012
Tuổi : 31

phiên bản đầy đủ Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: phiên bản đầy đủ   phiên bản đầy đủ I_icon_minitimeSat Feb 23, 2019 1:11 pm

using System.Collections;
using System.Collections.Generic;
using UnityEngine;
using UnityEngine.UI;


public class MainCtrl : MonoBehaviour {

private static Vector3 velocity_out = new Vector3(30.0f, 0.0f, 0.0f);
private static Vector3 velocity_in = new Vector3(-30.0f, 0.0f, 0.0f);
public static Text USER_MONEY_LB;


public GameObject dices;
public GameObject disk;
public GameObject bowl;
public Text gold_text;

private float shake_time = 0.25f;//1 s
public float speed = 1.2f;
public float shake_speed = 50;
public float amount = 0.2f;

private Vector3 bowl_close_pos = new Vector3(0, 0.6f, -1);
private Vector3 bowl_open_pos = new Vector3(15,0.6f,-1);

private Vector3 bowl_shake_pos ;

private static int bowl_stt = 1; //0 close 1 open 2 move out 3 move in 5 shake
// Use this for initialization

private GameObject dice1;
private GameObject dice2;
private GameObject dice3;
private int[] dice_rs = { 0,0,0};



private List list_dice_price = new List();
public static GameObject canvas;
public static GameObject MONEY_NOTIFY;
void Start () {

if (MONEY_NOTIFY == null)
{
MONEY_NOTIFY = Resources.Load("Prefabs/wingold_lb", typeof(GameObject)) as GameObject;
}
if (canvas == null)
{
canvas = GameObject.Find("Canvas") ;
}

bowl_shake_pos = disk.transform.position;
dice1 = GameObject.Find("dices/dice1");
dice2 = GameObject.Find("dices/dice2");
dice3 = GameObject.Find("dices/dice3");

Sprite temp = Resources.Load("Board/naiCube");
list_dice_price.Add(temp);
temp = Resources.Load("Board/bauCube");
list_dice_price.Add(temp);
temp = Resources.Load("Board/gaCube");
list_dice_price.Add(temp);
temp = Resources.Load("Board/caCube");
list_dice_price.Add(temp);
temp = Resources.Load("Board/cuaCube");
list_dice_price.Add(temp);
temp = Resources.Load("Board/tomCube");
list_dice_price.Add(temp);
USER_MONEY_LB = gold_text;

if (PlayerPrefs.HasKey("user_money"))
MoneyCtrl.user_money = PlayerPrefs.GetInt("user_money");

updateMoney(0);
startGame();


}


public static bool updateMoney(int amount)
{
if(amount < 0 && MoneyCtrl.user_money < Mathf.Abs(amount))
{
return false;
}

MoneyCtrl.user_money += amount;
USER_MONEY_LB.text = "$" + MoneyCtrl.user_money;

PlayerPrefs.SetInt("user_money", MoneyCtrl.user_money);
return true;
}

void FixedUpdate()
{
if (bowl_stt == 3)
{
float step = speed * Time.deltaTime;
bowl.transform.Translate(Vector3.left * speed);
if (bowl.transform.position.x <= bowl_close_pos.x)
{
Vector3 c_pos = bowl.transform.position;
bowl.transform.position = new Vector3(bowl_close_pos.x, c_pos.y, c_pos.z);
bowl_stt = 5;
}

}
if (bowl_stt == 2)
{
float step = speed * Time.deltaTime;
bowl.transform.Translate(Vector3.right * speed);
if (bowl.transform.position.x >= bowl_open_pos.x)
{
Vector3 c_pos = bowl.transform.position;
bowl.transform.position = new Vector3(bowl_open_pos.x, c_pos.y, c_pos.z);
bowl_stt = 1;

computeResult();
}
}
}

// Update is called once per frame
void Update () {
if (bowl_stt == 5)
{
shake_time -= Time.deltaTime;

if (shake_time <= 0)
{
bowl_stt = 0;
shake_time = 0.25f;
bowl_shake_pos.x = 0;
}
else
{
bowl_shake_pos.x = Mathf.Sin(Time.time * shake_speed) * amount;
}
disk.transform.position = bowl_shake_pos;
}

}

public void playClick()
{


}

private void computeResult()
{
BoardCtrl.removeAllMoneys();
int money = 0;

foreach(int rs in dice_rs){
money += BoardCtrl.use_choose[rs];
BoardCtrl.use_choose[rs] = 0;
}
money = money * 2;
updateMoney(money);
for (int i = 0; i < 6; i++)
{
BoardCtrl.use_choose[i] = 0;
}
if (money > 0)
{
GameObject instance = Instantiate(MONEY_NOTIFY, canvas.transform) as GameObject;
Text lb = instance.GetComponent();
lb.text = "+" + money;
AudioCtrl.playWin();
}
else
{
AudioCtrl.playLose();
}
}

private void randomDice()
{
int rs = Random.Range(0, 6);
SpriteRenderer spriteR = dice1.GetComponent();
spriteR.sprite = list_dice_price[rs];
dice_rs[0] = rs;

rs = Random.Range(0, 6);
spriteR = dice2.GetComponent();
spriteR.sprite = list_dice_price[rs];
dice_rs[1] = rs;

rs = Random.Range(0, 6);
spriteR = dice3.GetComponent();
spriteR.sprite = list_dice_price[rs];
dice_rs[2] = rs;
}

void OnMouseUpAsButton()
{
if (bowl_stt == 0)// close -> open
{
randomDice();
bowl_stt = 2;
}
else if (bowl_stt == 1)
{
bowl_stt = 3;
}
}

public static void startGame()
{
if(bowl_stt == 1)
bowl_stt = 3;


}
}
Về Đầu Trang Go down
a
Binh Bét
Binh Bét



Tổng số bài gửi : 24
Join date : 24/03/2012
Tuổi : 31

phiên bản đầy đủ Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: phiên bản đầy đủ   phiên bản đầy đủ I_icon_minitimeThu Feb 28, 2019 7:33 pm

Về Đầu Trang Go down
Sponsored content





phiên bản đầy đủ Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: phiên bản đầy đủ   phiên bản đầy đủ I_icon_minitime

Về Đầu Trang Go down
 
phiên bản đầy đủ
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn được quyền trả lời bài viết
altnam :: GHI CHÚ-
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề nàyChuyển đến